Bảo hành

Chính sách bảo hành của IfonePC như thế nào ?

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:

- Sản phẩm thuộc danh mục bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

- Thẻ bảo hành hoặc tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, có đầy đủ thông tin (mẫu mã, số series, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua hàng) và phải có con dấu của nhà sản xuất.

- Thông tin trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành phải trùng khớp với thông tin sản phẩm.

- Phải còn đủ hoá đơn bán hàng hoặc biên nhận bán hàng.

2. Thời hạn bảo hành sản phẩm: Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hoặc ngày quy định trên thẻ bảo hành/tem bảo hành.

3. Cách thức thực hiện bảo hành:

- Quý khách vui lòng gửi sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm bảo hành theo như thông tin in trên phiếu bảo hành.

- Trường hợp sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị thương nhân thành viên, Quý khách vui lòng liên hệ và gửi hàng trực tiếp cho đơn vị thương nhân thành viên theo thông tin in trên phiếu bảo hành hoặc biên nhận bán hàng.

- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của IFONEPC.vn theo số hotline 028 3758 9197.

4. Thời gian thực hiện bảo hành:

- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sẽ tuỳ thuộc vào chính sách cũng như linh kiện có sẵn của từng nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp, thời gian bảo hành cụ thể sẽ được thông báo đến Quý khách.

- IfonePC rất tiếc chưa thể hỗ trợ trong trường hợp Quý khách thực hiện không đúng theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

IfonePC có bảo hành sản phẩm tận nhà hay không?

Trong trường hợp Nhà cung cấp chưa có chính sách bảo hành tận nhà, IfonePC chưa thể đáp ứng yêu cầu của Khách hàng.

Nếu Nhà cung cấp có chính sách bảo hành tận nhà, Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp để được hỗ trợ.

Ngoài ra, IfonePC là trang thương mại điện tử là cầu nối giữa người mua và người bán nên vấn đề bảo hành Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ Nhà cung cấp. IfonePC sẽ hỗ trợ đốc thúc quá trình xử lý.

Làm sao tôi có thể bảo hành sản phẩm ?

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm bảo hành theo như thông tin in trên phiếu bảo hành.

Trường hợp sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị thương nhân thành viên, Quý khách vui lòng liên hệ và gửi hàng trực tiếp cho đơn vị thương nhân thành viên theo thông tin in trên phiếu bảo hành hoặc biên nhận bán hàng.

Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của IfonePC theo số hotline 028 3758 9197.

Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm trong bao lâu?

Thời gian thực hiện bảo hành tuỳ thuộc vào chính sách riêng của từng nhà cung cấp hoặc tuỳ thuộc vào tình trạng có sẵn linh, phụ kiện thay thế (nếu cần). Quý khách sẽ được nhà cung cấp thông báo thời gian cụ thể sau khi gửi hàng bảo hành.

IfonePC có tính phí dịch vụ bảo hành không ?

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của nhà cung cấp để được hỗ trợ. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành. Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành và có phát sinh phí thì đơn vị cung cấp hoặc nhà sản xuất sẽ tiến hành liên hệ với Quý khách để thông báo khoản phí cần phải thanh toán.